Aðstoð við innskráningu

membership-renew-card

Innskráning

  • Gakktu úr skugga um að lyklaborðið sé ekki stillt á hástafi (Caps Lock).
  • Ef þú færð villuboðin „Innskráning tókst ekki þar sem reikningurinn er óskráður“ þýðir það annað hvort að þú hafir ekki ennþá stofnað notandareikning eða að þú hafir slegið inn rangt netfang eða lykilorð.
  • Vinsamlegast reyndu að skrá þig inn aftur og gættu þess að netfang og lykilorð séu rétt slegin inn. Ef þú ert ekki með lykilorð hefurðu líklega ekki ennþá stofnað notandareikning.
  • Ef þú ert ekki með notandareikning skaltu smella hér til að stofna notandareikning.
  • Ef þú þarft aðstoð við nýskráningu skaltu smella hér fyrir leiðbeiningar um stofnun netreiknings.
  • Ef þú átt enn í vandræðum með innskráningu skaltu hafa samband við þjónustuver á netfangið costco@costco.is og við aðstoðum þig með ánægju.

icon-note Athugaðu að notandareikningur stofnast ekki sjálfkrafa þegar þú skráir aðild í vöruhúsinu. Ef þú ert ekki með notandareikning, skaltu fylgja leiðbeiningum um stofnun netreiknings.


TOP